Ứng dụng học tập trực tuyến FPT

Để đáp ứng nhu cầu dạy học online trong xã hội hiện nay, FPT Telecom ra mắt ứng dụng học tập trực tuyến với kho dữ liệu đa dạng. Toàn bộ giáo trình online miễn phí từ lớp 1-12 của Bộ Giáo dục trên truyền hình FPT.

1. Ưu điểm của ứng dụng học tập trực tuyến FPT.

  • Truyền hình FPT sẽ nâng cấp Firmware (chương trình điều khiển thiết bị) – bổ sung giáo trình học tập trực tuyến trên Truyền hình FPT.
  • Ứng dụng cập nhật kiến thức của 29 môn học, bao gồm Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, Hóa học, Lịch sử, Sinh học, Vật Lý, Địa lý, Khoa học, Mỹ thuật, Công nghệ, Tự nhiên & Xã hội,.v.v. Giáo viên là người có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm với vốn kiến thức chuyên môn vững vàng.
  • Với giáo trình học tập online trên Truyền hình FPT, lịch học vô cùng linh động. Có thể truy cập ứng dụng bất cứ thời gian trong ngày, tuần.
  • Kho bài giảng đa dạng cho mọi cấp học. Các em sẽ liên tục cập nhật các bài giảng mới và có thể ôn tập lại dễ dàng, không lo bị lãng quên kiến thức.
Các bài giảng trong ứng dụng Học tập của truyền hình FPT

Các bài giảng trong ứng dụng Học tập của truyền hình FPT.

  • Ngoài ra, các bài giảng được phát với khung giờ cố định của Bộ GD&ĐT hiện nay có thể khiến các em bị bỏ lỡ. Nhưng với Truyền hình FPT, bố mẹ có thể phát lại video để bé có thể xem lại những bài giảng một cách tiện lợi hơn. Bổ sung thêm nhiều kênh truyền hình địa phương có chương trình học trực tuyến.
  • Trước đó, truyền hình FPT đã thực hiện bổ sung tính năng xem lại trên 16 kênh truyền hình đang thực hiện phát sóng chương trình học. Cụ thể, các kênh truyền hình địa phương trên Truyền hình FPT sẽ được bổ sung chức năng xem lại trong vòng 24h (có biểu tượng đồng hồ ở góc màn hình).
  • Các kênh bổ sung tính năng xem lại bao gồm: Hà Nội 2, Huế, Ninh Bình, Đà Nẵng 2, Hòa Bình, Nam Định, Nghệ An, An Giang, Vĩnh Long 4, Đồng Nai 1, Thái Bình, Hải Phòng, HTV4, Quảng Nam, Thái Nguyên, VTC8.
  • Bên cạnh những chương trình học , Truyền hình FPT còn mang đến những nội dung giải trí lành mạnh. Phụ huynh có thể yên tâm dễ dàng quản lý và không lo trẻ tiếp cận những nội dung gây hại.
  • Những bộ phim thiếu nhi bằng tiếng Anh, chương trình thiếu nhi…đều giúp trẻ vừa chơi vừa học trong mùa hè này.

2. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng học tập trực tuyến.

  • Để truy cập vào ứng dụng Học Tập trên box truyền hình, người dùng mở tivi và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bật Truyền hình FPT và ấn nút “Home” trên điều khiển
Bước 2: Chọn ứng dụng “Học Tập”
Bước 3: Chọn lớp học tương ứng
Bước 4: Chọn bài giảng mong muốn. Ứng dụng sẽ được đồng bộ trên hệ thống theo từng vùng từ ngày 1/4 đến 30/4, Khách hàng sẽ không cần phải thao tác gì khác để cập nhật tính năng này.