Tính năng camera FPT – Khoanh vùng phát hiện chuyển động

Camera luôn là nhu cầu cấp thiết của mọi nhà trong thời điểm hiện tại. Không chỉ cần thiết để quản lí tài sản quan trọng mà còn cần thiết để gia chủ biết được những ai đang ra vào ngôi nhà của mình. Một tính năng camera FPT vô cùng hiệu quả đó là khoanh vùng và phát hiện chuyển động. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây để biết rõ hơn về tính năng này. Khách hàng có thể liên hệ số 077.688.5613 để nhận tư vấn trực tiếp.

Tính năng Camera FPT – Công nghệ khoanh vùng phát hiện chuyển động là gì

Camera hiện nay không chỉ nên có mặt tại những nơi công cộng mà còn xuất hiện tại công ty hay hộ gia đình. Vì tính cấp thiết đó mà FPT đã cho ra mắt sản phẩm camera FPT.

Với nhiều tính năng ưu việt hơn so với những camera hiện nay đang có trên thị trường. Hình ảnh mà camera mang lại luôn đạt được độ sắc nét và chân thật, rõ ràng. Khách hàng sẽ không bận tâm khi đi xa vì có thể quan sát qua APP của camera FPT. Hiện app này đã được hỗ trợ trên cả IOS và Android để khách hàng lựa chọn cho phù hợp.

Bên cạnh đó với tính năng camera FPT là khoanh vùng chuyển động. Giúp thông báo cho khách hàng những người đi vào một khu vực đã được khoanh vùng từ trước để khách hàng biết. Ở trên thị trường cũng đã có nhiều loại camera giúp khách hàng nhận được những thông báo về chuyển động trong một khu vực. Nhưng những camera này không phân biệt được nguồn chuyển động nên thường spam thông báo đến khách hàng.

Tính năng của camera FPT được tích hợp công nghệ AI giúp nhận diện giữa người và vật. Nên sẽ cung cấp cho khách hàng những thông báo chính xác mà không gây nhầm lẫn. 

Những camera giá rẻ trên thị trường thường được những nhà sản xuất cắt giảm chi phí về phần cứng để giảm giá thành khi tung ra ngoài. Nhưng ở FPT, các sản phẩm camera đều được trang bị cảm biến hành ảnh sắc nét. Góc độ của camera có thể lên đến 106 độ, sẽ bao quát toàn bộ khu vực khách hàng muốn quan sát.

Tính năng camera FPT

Camera FPT

Lưu trữ tiện lợi trên cloud

Thông thường camera hiện nay cần phải trang bị phần đầu ghi thì mới có thể ghi những hình ảnh. Nếu có ai đó cố tình lấy đi thì những dữ liệu từ camera sẽ bị mất. Một tính năng camera FPT vô cùng tiện lợi đó là lưu trữ trên cloud. Tính năng này sẽ lưu trữ những dữ liệu trên cloud và được quản lý, bảo mật bởi các chuyên gia hàng đầu tại FPT. Nên khách hàng có thể yên tâm sẽ không bị mất hay bị Hacker tấn công lấy dữ liệu.

Các gói cloud tại FPT có giá như sau:

Tính năng camera FPT

Lưu trữ cloud

Khách hàng có thể sử dụng combo internet và camera để tối ưu chi phí và tiện lợi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 118 Mậu Thân, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 077.688.5613
  • Wbsite: www.fptcantho.net.vn